Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

Usama BinLaden THẬT và Osama Binladen của CIA Mỹ Kẻ bị Giết tại Pakistan

ĐỘC GIẢ  NHÌN HÌNH, SO SÁNH rồi TỰ ĐƯA RA KẾT LUẬN
Chỉ xin lưu ý những ĐẶC ĐIỂM SAU ĐÂY:
1- Tât cả những hình ảnh TRƯỚC (tháng 12 năm 2001 khi Bin Laden biến mất sau vụ bom ở Tora Bora THÁNG 12- 2001- ĐƯỢC CÁC KÝ GIẢ ANH MỸ PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP CHỤP HÌNH - Bin Laden KHÔNG ĐEO NHẪN, có đeo đồng hồ Điện Tử Nhựa Đen, Nét mặt đăm chiêu trầm lặng từ tốn khoan thai và rất tự tin- cặp mắt luôn nhìn thẳng chùng xuống, và chậm, miệng KHÔNG MÓM.
2- Tất cả các hình được GỬI RA "từ NƠI BÍ MẬT" sau khi biến mất, đều CÓ ĐEO NHẪN và ĐỒNG HỒ KIỂU KHÁC NHAU...và RÂU CŨNG MỖI LẦN MỖI KHÁC NHAU, và MIỆNG ĐỀU MÓM !!!
KHUÔN MẶT BỤ BẪM , NGẮN HƠN, LÁO LIÊN BỒN CHỒN KHÍCH ĐỘNG hơn - Và có lúc GIÀ ĐI có LÚC TRẺ LẠI hơn cả 10 năm!!!
3- Riêng hình trong phim CUỐI CÙNG do bộ QUỐC PHÒNG MỸ vừa đưa ra.. LỖ TAI BIN LADEN lại thay đổi theo thời gian và tuổi già!!!! Cong queo dị dạng hơn thời "còn trung niên" !!!! Hê hê hê..
Một Bin Laden thật -có phong thái sâu kín, từ tốn ,đơn giản, có đôi bàn tay dịu dàng không đeo nhẫn- Bị giả qua một Bin Laden dáo dác, bồn chồn hấp tấp, láo liên , nói chuyện  phải nhìn giấy, và vói bàn tay THÔ THIỂN ĐEO NHẪN  ..
Riêng Tôi, NKPTC, khi xem duyệt các hình ảnh, phim CHÍNH THỨC .. Tôi chỉ dám đoan quyết HAI  điều:
1- Đó là nhờ Bộ Quốc Phòng và CIA Mỹ đưa  những "TÀI LIỆU" này ..từ đó .Tôi khẳng định là CÁI ĐẦU của  BỌN NGUỴ NGỤC CHỐNG CỘNG và ĐÁM QUAN THẦY MỸ CỰC HŨU của họ không có ÓC mà toàn là PHÂN BÒ TRONG ĐẦU!!!
2- Và nhờ vào những "đống phân bò" này nên CÁI THẰNG BỊ GIẾT Ở PAKISTAN với vợ con nó CHÍNH LÀ THẰNG đã ngu xuẩn đóng vai  "BIN LA DEN' đeo NHẪN , RÂU GIẢ trong suốt 10 năm nay khi bọn CIA Mỹ và ISI của Pakistan  không còn muốn dùng nó nữa.. thì nó phải bị thủ tiêu!
Hiện nay Mỹ và Pakistan đang nỗ lực đưa ra những "bản tin mới" bề ngoài khác nhau về các chi tiết đột nhập và bắn giết v.v, nhưng đều có cùng một mục đích là MẶC NHIÊN  KHẲNG ĐỊNH Binladen đã bị giết tại căn nhà đó như một sự thật căn bản!
Paul Craig Roberts gọi dân Mỹ của Ông là  dân liệt não! Bởi vì lòng Ái Quốc họ biết chính phủ nói dối nhưng mù quáng tin tưởng và bênh vực vì lo sợ nếu Nhà Nước Sụp đổ tất cả sẽ tan hoang!!!
Nhìn vào ba (3) đoạn phim được chính bộ quốc phòng Mỹ và bọn Truyển thông chính qui  ghép lại để GHÉP TỘI BINLADEN mới thấy nó trắng trợn.
Quả thật bộ  não của đám Mỹ và bọn nguỵ ngục chết thật rồi!!!
Chúng ta nhớ là theo ký giả Pepe Escobar của tờ Asian Times, người đã đến tận Afganistan, Tora Bora để làm phóng sự tường trình và phỏng vấn "Al Qaeda" trong thời gian này. Gần như tất cả gia đình vợ con Bin Laden gồm 20 chiếc Toyota đã nằm lại Tora Bora cùng các chiến sĩ Mujahadin và tuẫn tiết gần hết trong trận mưa bom B52 của Mỹ, sau khi Bin Laden cùng vài cận vệ đi vào Pakistan rồi biến mất.








Không có nhận xét nào: