Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

Ê bạn!


 Đúng vậy chính bạn! Chính bạn, người đang đọc những dòng chữ    này trên màn hình và đang ngồi trước máy tính. Hàng ngày chính bạn là người đọc những bản tin mới trên thế giới và thấy những cảnh bạo ngược đang diễn ra trên thế giới. Sự cướp bóc, sự nô lệ hóa và  biết bao  sự bất công đang hàng ngày xẩy ra khắp mọi nơi trên trái đất để đưa đến biết bao sự tàn phá và tang tóc.
Ai là người có lỗi trong những chuyện này? Chính bạn, đúng chính bạn là người có lỗi trong những chuyện đang xảy ra hiện nay. Bạn sẽ ngạc nhiên hỏi lại: Tại sao là tôi? Tôi không hề làm bất cứ gì. Chính là điều này, chính sự không làm gi hết của bạn, chính sự thụ động không làm gì hết của bạn đã giúp sức cho những tội ác của bọn đại bản toàn cầu và giúp cho những âm mưu của bọn chúng. Không làm gì hết chính là điều mà bọn chúng mong đợi ở bạn, bạn đã biến bạn thành những kẻ phục vụ cho bọn chúng và gián tiếp thành những kẻ cộng tác với bọn chúng.
Nhưng trách nhiệm của bạn là không phục vụ cho bọn chúng, không làm theo ý bọn chúng một cách mù quáng. Hãy sử dụng lòng ham muôn tự do công bằng và yêu quy sự thật của bạn để chống lại những điều giả dối này và chiến đấu bảo vệ cho lẽ phải, chống lại những quyến rũ, đừng để bị lệ thuộc vào chúng. Hãy can đảm và vững tin, đừng sợ hãi và do dự nữa.
Nếu bạn muốn thay đổi thế giới thì hãy bắt đầu ngay từ chính bạn. Thay đổi cách suy nghĩ của chính bạn, thay đổi cách hành sử của chính bạn. Hãy giải phóng chính bạn khỏi những thứ không cân thiết. Hãy là những tâm gương và hãy suy nghĩ thật chín chăn: “ Ai và việc gì bạn có thể giúp được”. Nếu bạn đã bắt đầu một việc gì thì hãy làm đến cùng. Hãy đặt cho bạn một mục đích. Tốt hơn hết là đặt ra nhiều bước nhỏ để đạt được mục đích thay vì một bước đi lớn.
  Hãy sử dụng các quyền căn bản của bạn và bảo vệ các quyền căn bản này.  Hãy tự quyết định cho chính bạn cái gì đúng và cái gì sai. Đừng tự mình làm nô lệ cho bọn đại bản và bọn nhà nước. Hay biết nói KHÔNG, KHÔNG! Điều đó tôi không chấp nhận, KHÔNG! Điều này tôi không  muốn, KHÔNG! Việc này tôi không làm. Mỗi người phải tự chọn cho mình: “ Là một người chủ động chiến đấu cho sự tự do hay là kẻ hèn nhát thụ động để biến mình thành một kẻ gián tiếp phục vụ cho bọn nhà nước và đại bản cướp đi tự do của chính họ”.
Ngày xuân đang đên khi Tôi ra chợ hoa mà không thấy đau xót cho những đứa trẻ không đủ ăn đang ngồi ăn xin tại một góc phố, hay một cụ già đang run rẩy trước cái lạnh của mùa đông trên tay với những tờ vé số mà không biết tự hỏi: Tôi là ai mà có thể nhắm mắt lại trước những nghịch cảnh của động loại? Thì tôi không phải là con người.  Khi tôi muốn thay đổi thế giới thành mốt nơi tốt hơn thì tôi phải bắt đầu trước tiên từ chính mình, bằng cách thay đổi chính bản thân mình.
Bạn có thể đóng cửa trái tim bạn nhưng bạn không thể tự dối lý trí của bạn. Chính vì vậy tôi yêu cầu mọi người trong chúng ta phải tự thay đổi ngay tại đây và ngay lúc này.

Thiên Chương

Không có nhận xét nào: